DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG LẤY NGAY 60 NGÔN NGỮ

 

DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG LẤY NGAY 60 NGÔN NGỮ
♦️ Bạn muốn dịch thuật công chứng lấy ngay tiếng Anh, Tiếng Trung hay một trong 60 ngôn ngữ mà chúng tôi cung cấp dịch vụ  ?
♦️ Bạn muốn dich thuật công chứng từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài để nộp hồ sơ vào đại sứ quán ?
♦️ Bạn muốn dich thuật công chứng từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài để nộp hồ sơ lên cục lãnh sự 40 Trần Phú để hợp pháp hóa lãnh sự ?
♦️ Khi phát hiện dịch thuật công chứng sai mà hồ sơ bạn đã gửi sang nước ngoài và bạn phải dịch thuật công chứng lại, hợp pháp hóa lãnh sự 40 Trần Phú lại, đóng dấu lại trên đại sứ quán của nước mà giấy tờ được sử dụng, lúc này sẽ thiệt hại lên đến nhiều triệu đồng, không nhưng vậy còn mất rất nhiều thời gian bạn có biết không ?
♦️Dịch thuật công chứng sai dấu sắc hoặc dấu phẩy là phải làm lại hồ sơ từ đầu đến cuối bạn biết chưa ?
♦️ Dịch thuật công chứng chậm tiến độ và bạn nộp chậm vào cục lãnh sự hoặc nộp chậm vào đại sứ quán hoặc gửi ra sân bay chậm dẫn đến công việc của bạn bị chậm lại cả tháng có đúng không  ? 
♦️ Sự thật thì dịch thuật công chứng rất dễ vi tất cả các mẫu dịch thuật công chứng như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu chúng tôi đã có mẫu sẵn và chỉ việc thay một vài số liệu nhưng những đơn vị dịch thuật không uy tín vẫn sai nhưng lỗi rất cơ bản ví dụ như Văn thành Vân. Đơn giản vì người dịch thiếu kinh nghiệm thôi

👉TẤT CẢ CÁC LO LẮNG VỀ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG 60 NGÔN NGỮ CÁC HỒ SƠ CỦA VIỆT NAM PHÁT HÀNH ĐỂ SỬ DỤNG TẠI NƯỚC NGOÀI CŨNG NHƯ HỒ SƠ NƯỚC NGOÀI PHÁT HÀNH ĐỂ SỬ DỤNG HỢP PHÁP TẠI VIỆT NAM ĐƯỢC ULYTAN  XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ VỚI CAM KẾT:
🔰 LÀM SAI ĐẾN GẤP ĐÔI
ULYTAN - DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG UY TÍN 60 NGÔN NGỮ SIÊU NHANH, SIÊU CHÍNH XÁC 

==========================

 Các dịch vụ ulytan cung cấp mời quý khách tham khảo: 
1.Hợp pháp hóa lãnh sự siêu nhanh tại cục lãnh sự bộ ngoại giao 40 Trần Phú để giấy tờ được sử dụng hợp pháp tại Việt nam cũng như giấy tờ được Việt Nam phát hành để sử dụng hợp pháp tại nước ngoài
2.Sao y bản chính (Hay còn gọi vắn tắt là công chứng ) tài liệu tiếng Việt và tiếng nước ngoài hỏa tốc
3.Dịch vụ đóng dấu hợp pháp hóa, chứng nhận lãnh sự tại 77 Đại Sứ Quán như: Đóng dấu hợp pháp hóa đại sứ quán Hàn Quốc ( Dấu tím), Đại sứ quán Đức, Đại sứ quán Malaysia, Pháp, Nga v....v.
4.Dịch thuật công chứng hồ sơ để sử dụng tại 77 Quốc gia trên thế giới 
5.Dán tem hơp pháp hóa lãnh sự của đại sứ quán Việt Nam tại 77 quốc gia.
✔️ Các tổ chức công chứng nhà nước mà chúng tôi đang hợp tác trong Hà Nội như: Phòng tư pháp Quận Đống Đa, phòng tư pháp quận Nam tù liêmm sở tư pháp thành phố Hà Nội.
✔️ Các tổ chức khác như cục lãnh sự bộ ngoại giao 40 Trần Phú Hà Nội, sở ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh,  chuyên làm thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự.
✔️ Đại sứ quán Anh, Đại sứ Quán Nhật, Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại sứ Quán Mỹ, Đại sứ quán Úc và hơn 60 đại sứ quán khác tại Hà Nội cũng như tổng lãnh sự quán các nướ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  BẢNG GIÁ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG 




👉 Ghi chú:
- Phí trên chưa bao gồm thuế VAT10%
- Phí trên chưa bao gồm tiền in + photo
- Tài liệu dưới 20 trang được tính là một bản.
- Giá niêm iết ở trên chỉ áp dụng cho tài liệu có mẫu sẵn như học bạ, giấy chứng nhận kết hôn v...v
- CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG: 
+ Đối với khách hàng THÂN THIẾT: CHIẾT KHẤU 5% Tổng giá trị thanh toán 
+Đối với tài liệu chuyên ngành ==> ULYTAN dịch test miễn phí  ==> Gửi tài liệu cho ulytan TẠI ĐÂY
Theme blogspot đẹp
Contact Me on Zalo
0982 042 519